FANDOM

Trái Sara Sara no Mi, Model: Axolotl (サラサラの実 モデル"アホロートル" Sara Sara no Mi: Moderu Ahorōtoru?) là một loại trái cây ác quỷ hệ Zoan cho phép người sử dụng biến thành một dạng lai kỳ nhông hoặc một con kỳ nhông hoàn toàn theo ý thích. "Sara" là từ viết tắt của "saramandā" nghĩa là con kỳ nhông trong tiếng Nhật. Trái cây này được ăn bởi con Smiley, nhưng với cái chết của nó thì năng lực này sẽ trở vào vòng luân hồi tiếp theo.

Xuất hiện

Năng lực ác quỷ Sara Sara no Mi, Model: Axolotl xuất hiện trong hình dạng một quả táo. Như sau đó nó đã được tái sinh trong một túi táo gần chỗ con Smiley chết. Trái cây ác quỷ này có hình dạng tròn, khá nhỏ với các họa tiết hình xoáy.

Điểm mạnh và điểm yếu 

Do nó là một trái cây ác quỷ hệ Zoan nên sẽ cho phép người sử dụng có tri giác và chuyển động, hành động như một con kỳ nhông. Mà ở đây là con Smiley, một dạng khí gas ngưng tụ.

Vì là năng lực DF nên người sử dụng cũng sẽ chịu điểm yếu tiêu chuẩn của trái cây ác quỷ. Điều này tạo cho con Smiley bản năng sợ hãi với nước. Đó là một sự mỉa mai bởi vì kỳ nhông vốn là một loài lưỡng cư.

Cách sử dụng 

Đây là trái cây ác quỷ đầu tiên về một loài lưỡng cư. Điều này thực sự kỳ quặc vì năng lực trái cây ác quỷ có điểm yếu với nước. Kỳ nhông là dạng lưỡng cư dù đã biến dạng để có thể sống trên mặt đất nhưng phần lớn thời gian trong cuộc đời nó vẫn là ở hoàn toàn dưới nước. Ngoài ra con kỳ nhông còn có tên gọi khác là "quái vật nước".

Nó cũng là trái cây ác quỷ đầu tiên được thấy tái sinh sau khi vật chủ qua đời, được cải tạo trên cơ sở một loại trái cây bình thường.

Tham khảo

  • One Piece Manga - Vol. 68 Chương 668, trái cây ác quỷ này lần đầu xuất hiện trước Smiley
  • One Piece Manga - Vol.68 Chương 673, tên của trái cây được tiết lộ.
  • One Piece Manga - Vol.68 Chương 676, Sara Sara no Mi, Model: Axolotl tái sinh giữa túi táo sau khi cái chết của con Smiley.
  • One Piece Manga - Vol.68 Chương 670, Caesar nói rằng mà con Slime không thích nước.
  • One Piece Manga - Vol.68 Chương 672, Kinemon cắt Smiley ra từng miếng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên