FANDOM

{{{name}}}
{{{image}}}
Thông tin
Tên tiếng nhật: {{{jname}}}
Tên tiếng việt: {{{vname}}}
Nghĩa là: {{{meaning}}}
Lần đầu xuất hiện: {{{first}}}
Hệ: {{{class}}}
Được ăn bởi: {{{user}}}
Noro Noro no Mi

{{|image= |backcolor = CFB1D7 |textcolor = 70354F |jname = ノロノロの実 |ename = Slow-Slow Fruit |meaning = Slowly; Sluggishly |first = Chapter 308; Episode 210Bản mẫu:Qref |class = Paramecia |user = Foxy }}

Trái Noro Noro no Mi là một Devil Fruit hệ Paramecia, Cho phép người sử dụng phát ra "Noroma Photons", các hạt nhỏ vẫn chưa được các nhà khoa học tìm hiểu. Nó làm chậm bất cứ thứ gì chậm phải trong 30 giây. "Noro" có nghĩa là từ từ hoặc chậm chạp. Trong Viz Manga và FUNimation sub nó còn được gọi là Slow-Slow, nó được ăn bởi Foxy the Silver Fox.

Điểm mạnh và điểm yếu

Sức mạnh của nó được chứng minh bởi Foxy. Nó làm cho người sử dụng phát ra một chùm "Noroma photon" có thể làm chậm bất cứ thứ gì trong 30 giây. Trong khoảng thời gian đó người dùng có thể làm bất cứ điều gì với đối tương đó. Theo Foxy, Noroma photon vẫn chưa được các nàh khoa hóc biết đến. Khi một người dính phải họ sẽ chậm lại mặc cho người sử dụng tấn công đến kgi họ trở lại bình thường. Nó làm cho cuộc tấn công gây nhiều thiệt hại hơn.

Chùm tia Noro Noro có thể bị phản hồi bởi gương điều này làm cho người sử dụng tạo nên nhưng cuộc tấn công bất ngờ khi đối phương mất cảnh giác.

Điểm yếu lớn nhất của nó là người sử dụng không miễn nhiễm với chùm tia sáng đó. Người sử dụng cũng sẽ bị chậm lại khi tiếp xúc với chúng. Trong Anime chùm tia sáng đó chỉ có thể làm chậm lại trong phạm vi kích thước của chùm tia đó. Chẳng hạn nó chỉ làm chậm lại 1 phần của làng sóng biển khiến cho Foxy bị nhưng phần còn lại đánh trúng. Ngoài ra trái này cho đến nay vẫn chưa thấy được điểm nào ngoại trừ tác hại của Devil Fruit mang lại.

Cách sử dụng

Mặc dù không bik chùm tia đó hoạt động như thế nào. Foxy đã sử dụng nó để gian lận trong Davy Back Fight. Nó giúp ông và người của ông thắng trận bằng cách làm chậm đối thủ của họ. Nó tạo cho ông một lợi thế kết hơp với thủ đoạn của mình Foxy đả tuyên bố cùng với năng lực Devil Fruit ông sẽ không thua bất kì trận Davy Back Fight nào.

Quả Devil Fruit này là loại quả hỗ trợ. Khi đối thủ có thể phản hồi lại chùm tia đó thì Foxy sẽ không thể làm gì được.

Tên cách chiêu thức mà Foxy sử dụng cùng với năng lực Devil Fruit : Noro Noro Beam (ノロノロビーム Noro Noro Bīmu?, literally meaning "Slow Slow Beam"): Đòn tấn công chính của Foxy, ông bắn một chùm photon noroma vào mục tiêu khiến mục tiêu bị chậm 30 giây. Foxy có thể làm bất cứ điều gì khi họ chậm lại. Ông đã thể hiện sức mạnh này khi làm chậm một viên đạn đại bác trong 30 giây. Chùm tia đó có thể bị phản hồi bởi gương. Trong Viz Manga và FUNimation sub đòn tấn công được gọi là Slow-Slow Beam. Lần đầu tiên nhìn thấy khi sử dụng trên Nami, Usopp, Robin và Tiger Barrel trong Race Donut.

Kyubi Rush (九尾ラッシュ Kyūbi Rasshu?, literally meaning "Nine-Tails Rush"): Ổng đấm nhiều cú đấm thật nhanh vào đối thủ, những cú đấm đó không thật mạnh nhưng được thức hiện khi ông đã làm chậm đối phương bằng chiêu Noro Noro Beam. Kết quả là sau khi hết chậm các cú đám của Foxy gần như xuất hiện cùng một lúc. Tên của chiêu này có nguồn gốc từ Nine-Tailed của Nhật Bản hay còn được gọi là được gọi là Kyuubi. Nó được gọi là Nine-Tails Rush trong Viz Manga. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

Noro Noro Foxy Face Bombs (ノロノロフォクシー顔爆弾(フェイ� ��ボム) Noro Noro Fokushī Feisu Bomu?, literally meaning "Slow Slow Foxy Face Bombs"): Foxy đốt cháy những quả bơm có hình khuôn mặt của mình về đối thủ và làm chậm tất cả với sức mạnh Devil Fruit của mình. Foxy có thể trốn giữa những quả bom khi chúng di chuyển và bất ngờ tấn công đối thủ của mình khi họ bất cẩn. Các quả bom sẽ cùng lúc phát nổ tạo thành một vụ nổ lớn sau khi lấy lại được tốc độ bình thường. Trong Viz Manga nó được gọi là Slow-Slow Foxy Face Bomb. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

Mirror Racket (鏡(ミラー)ラケット Mirā Raketto?): Ông sử dụng gương tay để phản lại chùm tia của mình vào đối thủ của ông trong Noro Marble Coach Devil.

Noro Marble Coach Devil (ノロマボール鬼コーチ Noro Mabōru Oni Kōchi?, literally meaning "Slow Marble Coach Devil"): Foxy bẫy đối thủ của mình vào một căn phòng có những người máy Gorilla. Đồng thời ông chiếu những chùm tia của mình vào tường và Mirror Racket. Ngay cả khi đối thủ có thể tránh được các chùm tia và nắm đấm họ sẽ nhanh chóng bị nghiền nát bởi những người máy Gorilla. Trong Manga Viz nó được gọi là Slowpoke Ball Demon. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

Noro Noro Beam Sword (ノロノロビームソード Noro Noro Bīmu Sōdo?, literally meaning "Slow Slow Beam Sword"): Foxy sử dụng một cán kiếm gỗ có gắn chiếc roi da được làm từ photon noroma, vũ khí này có thể tạo ra tác dụng tương tự như Noro Noro Beam. Tuy nhiên nếu các chùm tia có thể làm chậm đối thủ nó chỉ đơn thuần làm chậm một phần cơ thể của đối thủ. Bởi sự ràng buộc giữa các chùm tia trên tay và chân đối thủ, nó có thể ràng buộc đối phương như xiền xích bởi công dụng của các photon noroma. Nó còn được gọi là Slow-Slow Beam Sword trong Viz Manga. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

Megaton Kyubi Rush (メガトン九尾ラッシュ Megaton Kyūbi Rasshu?, literally meaning "Megaton Nine-Tails Rush"): Foxy sử dụng một loạt các cú đấm như Kyuubi Rush nhưng nhanh và mạnh hơn. Trong Viz Manga nó được gọi là Megaton Nine-Tails Rush. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

Foxy Fighter (フォクシー飛行狐(ファイター) Fokkushī Faitā?, literally meaning "Foxy Flying Fox"): Foxy bắn môt viên đạn Cannon và làm chậm nó bằng Noro Noro Beam. Trong lúc quả Cannon chậm đi Foxy gắn một chiếc tàu lượn nhỏ bằng gỗ với đầu con cáo lên trên. Sau 30 quả Cannon sẽ di chuyển cực nhanh khiến ông có thể tung đòn cực mạnh vào đối thủ, ông cũng có thể nhảy ra khỏi quả Cannon để nó lao vào đối thủ. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy đang đánh với Luffy.

High Speed Rotation Mirror Ball (ハイ・スピード・ロテイシヨン・ミ� ��ー・ボール?): Foxy cùng thuộc hạ của mình vao một chiếc đầu khổng lồ như đầu của một Mecha. Sau đó làm nó quay cực nhanh. Ông bắn những chùm khiến cho đối phương không thể né được, sẽ làm mọi thứ chậm trong 30 giây. Nó được thấy lần đầu tiên khi Foxy tấn công Straw Hat trong Anime tại Spa Island Arc.

Linh tinh

Cách để tay của Foxy khi phát ra Noro Noro Beams giống như một con cáo. Các Fan hỏi rằng điều gì xảy ra khi chiếu các tia này vào Baroque Works. Mr.4 sẽ bị đánh bại bởi Foxy cùng với tia Noro Noro Beams nếu ông nói rằng "Oh crap!!" (trong Viz Manga , là "trời ơi!") nó rất dài (đọc là o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o- .....). Đòn Mero Mero Mellow của Boa Hancock rất giống với Noro Noro Beam của Foxy đã khiến Lufy nhầm lẫn. Đây là một Devil Fruit tạo ra "photons", nó giống như các hạt ánh sáng cảu trái Poka Pika no Mi. Tuy nhiên tốc độ của nó khác nhau rõ rệt.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên