FANDOM

The Moku Moku no mi nghĩa là Trái ác quỷ khói . Người đã ăn trái này là Smoker .

Sức mạnh và điểm yếu .

Người sử dụng của loại quả này có thể tạo ra khói. Giống như hầu hết các loại trái cây Logia khác, Smoker có thể sử dụng sức mạnh của trái cây để trở thành khói, do đó hấp thụ các cuộc tấn công và còn lại không hề hấn gì. Giống như một số Trái cây ác quỷ Logia loại khác, một trong những điều này cho phép người dùng của mình để "bay", bằng cách chuyển cơ thể của mình hoặc một phần của nó thấp hơn vào khói, giúp tăng cường khả năng di chuyển và tốc độ của mình. Các cuộc tấn công chính khả năng của trái cây từ khả năng để thay đổi mật độ của khói được tạo ra  theo ý muốn người dùng của mình. Điều này cho phép Smoker bao quanh mục tiêu của mình với khói vô hình của mình và sau đó bắt chúng. Quyền lực này đã làm cho Smoker  biệt danh đặt theo tên của ông "The Hunter White". Khói thuốc cũng có thể được sử dụng như một vũ khí , đánh kẻ thù với sức mạnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nó có thể để thoát khỏi hầm khói với một mở rộng, đột ngột đủ mạnh của cơ thể (như Gomu của Luffy Gomu Gomu no Fusen).Có vẻ như khi phải đối mặt với lửa, cả hai sẽ bị ngưng lại, khác hơn, không có điểm yếu tự nhiên cụ thể có chưa được nhìn thấy. Với chủ hiện tại của mình trên quyền hạn của mình, chỉ đáng tin cậy cách để làm tổn thương Smoker là thông qua việc sử dụng Haki, như Hancock đã làm trong trận chiến của họ, hoặc thông qua những điểm yếu Devil Fruit tiêu chuẩn.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên