FANDOM

-Một loại DF logia cho phép người ăn loại này có thể điều khiển băng,người sử dụng đó là cựu đô đốc Kuzan aokiji -Đặc điểm của trái này.Nó cho phép người dùng kiểm soát, tạo ra và biến thân mình thành băng.Ông ấy có thể tạo ra 1 lượng băng đủ để làm nó đông cứng lại trong 1 diện rộng,giải quyết một con SeaKing hay làm đóng băng vài dặm biển chỉ trong nháy mắt.Trái đó còn giúp ông làm đóng băng cả trận sóng thần của Râu Trắng mặc dù kích cỡ của con sóng thần đó còn to hơn cả Marineford. Trong trận chiến, ông dùng năng lực trái ác quỷ để vô hiệu hóa đối thủ, làm đóng băng họ chỉ bằng 1 cái chạm vào, và đe dọa là sẽ đập tan tành hình hài dễ vỡ của họ. Cũng giống như người sử dụng trái ác quỷ thuộc hệ Logia khác, ông có thể tự chuyển hóa bản thân mình thànhbăng và sau đó phục hồi lại như cũ để tránh những tác động vật lí. -Một điều khá thú vị là đây là một trong những Logia hiếm hoi mà người sử dụng có thể bị tấn công bởi các đòn tấn công vật lý mà không cần tới haki  -Năng lực trái ác quỷ này mạnh đến mức trong 10 ngày chiến với Akainu, nhiệt độ ở cả 1 vùng ở Punk Hazard đã biến thành 1 vùng đất hoang sơ băng giá. -Và Devil Fruit này có thể thích nghi sức mạnh của mình với hạn chế muôn thuở của trái cây ác quỷ đó là kị nước! Trong trường hợp này, Aokiji đơn giản là chỉ cần ngồi xe đạp thong dong trên mặt biển, vì nước đóng băng mỗi khi bánh xe đạp đi qua, hay chỉ cần làm đóng băng nước và đứng trên đó.

-Không giống như 2 Đô Đốc còn lại của Hải Quân, Aokiji đặt tên các chiêu thức của mình bằng Tiếng Anh (2 người kia đặt tên bằng Tiếng Nhật)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên