FANDOM

Ngoại hình sửa

Kid là người đàn ông da nhợt nhạt, cao to, mái tóc màu đỏ, môi và móng tay màu đỏ tím đậm, mắt màu đỏ/cam, không có lông mày và trên mắt trái có một vết sẹo. Cánh tay trái của anh cũng bị cắt đứt và được thay thế bằng một cánh tay giả. Anh mặc trang phục lộng lẫy gồm quần lợt màu đen và màu vàng với một chiếc váy màu đỏ, giày ống xe máy, và một chiếc khăn màu xanh lam dưới một dây xanh được buộc bằng một cái khóa hình tròn lớn với một hoa văn cỏ ba lá ở giữa. Anh cũng có một thanh sắt mỏng, cũng có những cái bu lông nhỏ xíu theo đường chéo qua vai phải của anh ta sau đó nối với eo của anh ta, nơi anh ta giữ một dao găm với cái hilt kiểu Nhật và cái dường như là một khẩu súng. Ông cũng có những chiếc vòng bằng vàng quanh cổ tay. Trên trán có chiếc kính bảo vệ hình vuông, mặt một chiếc áo lông thú trên mình ở trần. Bộ lông màu nâu sẫm được trang trí bằng những chiếc gai trên vai nón trong màu nâu đỏ. Cổ áo của áo khoác cực kỳ rộng và rộng.Anh thường mặc chiếc áo khoác này bằng cánh tay phải trong tay áo và cánh tay trái dưới lớp lông.

Tính cách sửa

Eustass Kid nổi tiếng vì đã gây ra rất nhiều thương vong cho người dân. Khi cảm thấy bị sỉ nhục hay bị trêu chọc, anh thường dùng bạo lực đối với người sỉ nhục hay trêu chọc anh, như khi anh tấn công Scratchmen Apoo , vì dường như nhìn chằm chằm vào anh. Anh ta khá nhạy cảm với việc bị chế nhạo, lăng mạ hoặc liếc nhìn. Anh ta cũng có vẻ tàn nhẫn thậm chí khi không bị kích động, khi anh ta đóng đinh một phi hành đoàn cướp biển khác bị anh ta đánh bại đánh bại chỉ vì anh ta cho rằng họ quá yếu để đi lang thang trong Tân Thế Giới. Kid là người không sợ hãi và có khuynh hướng bạo lực. Theo Baron Tamago, sau khi Kid lang thang khắp Tân Thế Giới, anh đã phá hủy hai chiếc tàu thuộc đồng minh của Tứ Hoàng Big Mom. Điều này cho thấy anh ta không sợ hãi và không ngần ngại thách thức một Yonko cùng cấp với Râu Trắng. Mặc dù bản tính bạo lực của anh, anh vẫn biết cách kiềm chế bản thân trong tình huống không ổn định.

Quyền hạn và sức mạnh của Kid sửa

Là thuyền trưởng của Kid Pirates, Eustass Kid có thẩm quyền hoàn toàn đối với phi hành đoàn. Trong thời gian đó, bọn trẻ cướp biển tiếp tục nổi lên trong sự ô nhục, như bằng chứng số tiền truy nã của Kid và Killer ngày càng tăng và sự sẵn sàng tấn công tàu của Big Mom. Trước khi Kid và thủy thủ đoàn của ông được biết đến vì đã tiêu diệt những thương vong lớn và số thương vong của dân thường dọc theo tuyến đường của họ thông qua Grand Line và hướng về Tân Thế Giới. Kid là một tên cướp biển đáng sợ, cùng với các thành viên còn lại, đã cho thấy sức mạnh của Haki xung quanh Silvers Rayleigh tại Nhà đấu giá Nhân sự và đánh bại một nhóm lính thủy đánh bộ dọc theo Luffy và Law. Ông cùng với phi hành đoàn của ông cũng đã thoát khỏi đòn tấn công của Đô đốc Kizaru. Sau Timeskip, anh dường như đã trở nên mạnh hơn và phá hủy hai con tàu của Tứ Hoàng Big Mom. Tiền thưởng của anh sau đó là 470 000 000 beli.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên