FANDOM

Bạch Mã Cavendish , còn có biệt danh "Hoàng tử Hải tặc", là một Siêu Tân Tinh và là thuyền trưởng băng hải tặc Mĩ Miều. Anh cũng là một đấu sĩ tại Đấu trường Corrida nhằm giành trái Mera Mera no Mi. Sau trận chiến cuối cùng chống lại Doflamingo, Cavendish nguyện trung thành với Luffy!

1. Thông tin cá nhân Sửa đổi

Tên Tiếng Nhật: キャベンディッシュ

Tên Tiếng Latin: Kyabendisshu

Tên Tiếng Anh: Cavendish

Lần Đầu Xuất Hiện: Chương 704, tập 632

Thuộc Tổ Chức: Băng hải tặc Mĩ Miều

Nghề Nghiệp: Hải tặc, thuyền trưởng

Tên Gọi Khác: Hakuba 

Biệt Danh: "Bạch Mã” Cavendish, Hoàng tử Hải tặc

Ngày Sinh: 31/8

Mức Truy Nã: 330.000.000 berry

2. Năng lực và sức mạnh Sửa đổi

Các đây 3 năm, anh là một hải tặc khét tiếng đáng kinh sợ trên thế giới trước khi bị tất cả những Siêu Tân Tinh trong Thế Hệ Tồi Tệ Nhất vượt mặt. Cái ngoại hình xinh đẹp của anh chàng này có thể khiến hàng tá cô gái ngất xỉu. 

Cavendish có một con ngựa bạch tên là Farul, và đương nhiên anh cưỡi ngựa rất cừ. Anh cũng là người có sức hấp dẫn đặc biệt, có khả năng lôi cuốn đám đông theo ý mình. 

Năng lực thể chất

 Cavendish rất mạnh, anh có thể nâng thân thể to lớn của Chinjao lơ lửng sau khi Chinjao ngăn chiêu "Mĩ Kiếm: Lam Điểu" của anh bằng đầu. Việc anh chỉ dùng một tay đỡ mà không bị lay động bởi lực của cú Thiết Đầu Công cho thấy sức mạnh của anh cũng đáng nể lắm. 

Cavendish cũng có một vài kĩ năng nhào lộn, có thể né song quyền của Chinjao cũng như những đòn Thiết Đầu Công liên tiếp nhằm vào anh và Luffy, thể hiện tốc độ và phản xạ đáng nể.

Kiếm thuật

Phó Đô đốc Bastille đã thừa nhận rằng Cavendish là một thiên tài về kiếm thuật! Anh đã hạ dễ dàng rất nhiều đấu sĩ hùng mạnh bao gồm Gardoa. Anh đã từng dùng thanh kiếm của mình để làm lệch hướng những đòn từ Doflamingo nhằm vào Robin và Law.

Hakuba

Bình thường đã mạnh, Hakuba - một con người khác trong anh còn mạnh hơn rất nhiều. Hakuba thức tỉnh khi Cavendish rơi vào giấc ngủ và giúp anh có được tốc độ phi thường, tới mức mắt thường không thể theo được; ngay cả người sử dụng Haki cũng khó nhìn thấy.

"Kamaitachi của nước Rommel" là nỗi sợ hãi của tất cả mọi người, xuất hiện như một cơn gió và chém bay tất cả, đến nỗi người dân vương quốc Rommel tin đó là một cơn gió thật.

Một ví dụ rõ ràng hơn về tốc độ của Hakuba là anh có thể trong chớp mắt hạ gục Dellinger, một đầu đảng của băng Donquixote, cũng là một kẻ nổi danh dùng tốc độ để tiêu diệt địch thủ.