FANDOM

Là nữ hoàng hải tặc, một Thất Vũ Hải, và cũng là Xà Nữ Vương cai trị bộ tộc Kuja cùng ba người em gái Gorgon, Boa Sandersonia và Boa Marigold. Cô được rất nhiều người công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Xuất hiện lần đầu ở chap 516 trong manga và tập 409 trong anime.

NGOẠI HÌNH

Hancock là một phụ nữ dáng người thon thả, cân đối với gương mặt thanh tao, mái tóc dài, trán cao và đôi mắt to tròn màu nâu nhạt (xanh dương đậm trong anime).Cô có ánh mắt rất sắc sảo và quyến rũ sống mũi cao cùng lông mày dài. Thân hình cực chuẩn với vòng eo con kiến và 3 vòng đồ sộ song vẫn vô cùng săn chắc, đôi chân mịn màng thẳng tắp được khoe một cách cực kỳ ấn tượng đằng sau những chiếc váy xẻ cao và cổ chữ V sâu hun hút.

Vẻ đẹp thanh cao, quý phái và vô cùng gợi cảm của Hancock được ca ngợi bởi rất nhiều người trên khắp thế giới: theo một trong hai anh em Risky Brothers, sắc đẹp của cô chỉ thua những nàng tiên cá mà thôi, trong khi Marguerite và Hannyabal cho rằng cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô thường đi cùng với con rắn Salome luôn đội một chiếc đầu lâu và hay cười.

TÍNH CÁCH

Hancock là một người phụ nữ phức tạp. Cô rất ích kỷ, kiêu ngạo, hư hỏng và thích làm theo những gì mình muốn. Cô thường biện minh cho những hành động ngạo mạn của mình bằng sắc đẹp mĩ miều có một không hai. Cô cũng có vẻ không nghĩ ngợi gì nhiều về bộ tộc Kuja như khi cô nói với Elder Nyon là cô không quan tâm hòn đảo này có bị phá hủy hay không, mọi người điều có thể bỏ qua mọi việc cho cô bởi vì sắc đẹp của cô.

Mặt khác,Hancock là một người phụ nữ khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, người luôn lo ngại và sợ mọi người (đặc biệt là những người của bộ tộc Kuja) sẽ biết được sự thật về quá khứ đáng xấu hổ của cô và hai người em gái mình. Cô cũng dễ chịu và nhân từ với người khác hơn khi cô vui vẻ. Khía cạnh tâm hồn đó của cô chỉ lần đầu tiên được thể hiện ra ngoài trong rất nhiều năm khi ở trước mặt Luffy, cô đã kết bạn và yêu Luffy từ đó, thậm chí đã chấp nhận mạo hiểm đến vùng đất đã gây ra đau khổ cho cô, trong những tháng ngày làm nô lệ, để anh cứu anh trai mình.

NĂNG LỰC VÀ SỨC MẠNH

Châm ngôn : "Vẻ đẹp là sức mạnh".

Sức mạnh của cô rất tuyệt vời và nó đã được công nhận bởi Nguyên Soái Hải Quân Sengoku của Hải Quân. Hơn nữa cô cũng đã chứng minh sức mạnh của mình khi cô là một trong ba Thất Vũ Hải có thể rời khỏi trận chiến ở Tổng Đàn Hải Quân mà không có một vết thương. Bên cạnh đó, số tiền truy nã của cô là 80 triệu Beli sau lần đầu tiên trở thành hải tặc cũng chứng minh khả năng của cô.

Cô có thể phá hủy các con Pacifistas một cách khá dễ dàng với một đòn duy nhất (bằng cách hóa đá chúng trước khi phá hủy các thiết bị rắc rối cấu tạo nên chúng) mà không có dấu hiệu kiệt sức hoặc bị thương, trong khi cả băng hải tặc Mũ Rơm (2 năm trước khi họ luyện tập) chỉ hạ được một con, mà đã tỏ ra cực kì mệt mỏi. Đặc biệt cô cũng là người sở hữu Haki.

  • Trái ác quỷ: Mero mero no mi.
  • Khả năng đặc biệt: Hóa đá.